Những câu chuyện hài hước về cuộc sống thường ngày


 

1. Bà Ngoại Và Chiếc Điện Thoại Thông Minh

Một buổi tối, bà ngoại của tôi ngồi nhìn chiếc điện thoại thông minh mới mua mà tôi tặng. Bà cứ chọc chọc vào màn hình, nhưng không biết làm thế nào để sử dụng. Tôi đến bên bà và nói:

  • "Bà ơi, bà phải vuốt nhẹ màn hình này."

Bà nhìn tôi, cười và nói:

  • "Thế này à?"

Rồi bà lấy chiếc khăn tay ra và lau lau màn hình.

2. Câu Chuyện Với Chú Cún Con

Tôi có một chú cún con tên là Mít, rất nghịch ngợm và đáng yêu. Một hôm, tôi quyết định dạy Mít cách bắt tay. Sau nhiều lần thử và thất bại, cuối cùng Mít cũng hiểu và biết cách bắt tay. Tôi rất vui mừng và khoe với mẹ:

  • "Mẹ ơi, Mít biết bắt tay rồi!"

Mẹ nhìn tôi và nói:

  • "Con giỏi quá! Bây giờ con dạy nó nấu cơm đi, mẹ mệt rồi!"

3. Ông Bố Công Nghệ

Bố tôi không rành về công nghệ, nhưng luôn muốn tự mình sửa mọi thứ. Một lần, khi máy in ở nhà bị hỏng, ông quyết định tự sửa. Ông tháo máy in ra, kiểm tra từng bộ phận nhưng không tìm ra vấn đề. Sau một lúc lâu, ông gọi tôi và nói:

  • "Con ơi, bố nghĩ máy in này hết mực rồi."

Tôi ngạc nhiên hỏi:

  • "Làm sao bố biết?"

Ông cười và chỉ vào hộp mực rỗng ông vừa tháo ra:

  • "Bố thấy nó nhẹ quá, chắc là hết mực rồi!"

4. Lỗi Giao Hàng Đáng Yêu

Một ngày nọ, tôi đặt mua một đôi giày trực tuyến. Khi gói hàng đến, tôi mở ra và thấy bên trong là một đôi dép. Tôi rất bực mình và gọi điện cho bộ phận chăm sóc khách hàng:

  • "Xin chào, tôi đặt một đôi giày nhưng lại nhận được một đôi dép."

Nhân viên trả lời:

  • "Chúng tôi rất xin lỗi về sự nhầm lẫn này. Chúng tôi sẽ gửi lại đôi giày cho bạn ngay lập tức."

Vài ngày sau, tôi nhận được gói hàng mới. Lần này, bên trong là một đôi giày... nhưng cả hai chiếc đều là chiếc bên phải.

5. Câu Chuyện Với Chiếc Xe Đạp

Con trai tôi, Bình, rất thích chiếc xe đạp mới của mình. Một hôm, Bình quyết định tự bơm lốp xe đạp. Sau khi bơm xong, Bình đẩy xe ra ngoài và vui mừng khoe với tôi:

  • "Bố ơi, con tự bơm lốp rồi, xe chạy nhanh hơn hẳn!"

Tôi nhìn Bình, cười và nói:

  • "Tốt lắm, nhưng lần sau nhớ bơm cả hai lốp nhé, không chỉ mỗi lốp trước."

6. Cuộc Đi Chợ Hài Hước

Một lần, mẹ tôi nhờ bố đi chợ mua một ít rau củ. Bố vốn ít khi đi chợ nên khá lúng túng. Khi về nhà, mẹ hỏi:

  • "Anh mua rau cải đâu?"

Bố trả lời:

  • "À, anh không tìm thấy rau cải, nhưng anh thấy rau chân vịt cũng giống giống nên mua luôn."

Mẹ cười lớn và nói:

  • "Anh à, rau chân vịt là loại rau khác hẳn, không phải rau cải đâu!"

7. Thất Bại Với Cây Cảnh

Tôi quyết định mua một cây cảnh nhỏ để trang trí bàn làm việc. Sau vài ngày, cây bắt đầu héo úa. Tôi rất lo lắng và hỏi mẹ:

  • "Mẹ ơi, sao cây của con lại héo thế này?"

Mẹ nhìn cây và hỏi:

  • "Con tưới nước cho cây chưa?"

Tôi ngạc nhiên trả lời:

  • "Ủa, cây này cũng cần tưới nước à?"

Kết Luận

Những câu chuyện hài hước về cuộc sống thường ngày mang lại những tiếng cười sảng khoái và giúp chúng ta cảm nhận được niềm vui từ những điều giản dị. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc hài hước và chia sẻ chúng với người thân, bạn bè để cuộc sống thêm phần vui vẻ và ý nghĩa.

0 Comments